Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Sách: Bài Học Cuộc Sống

Giá Bìa: 85.000đ

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn gom góp tất cả các bài học quan trọng nhất về cuộc đời này mà bạn muốn con, cháu mình được học? Sẽ ra sao nếu bạn áp dụng những quy tắc thành công này vào cuộc sống?


Trong Bài Học Cuộc Sống, tác giả của nhiều tác phẩm bán chạy Brian Bartes chia sẻ những bài học quan trọng nhất về cuộc sống mà ông muốn chính bốn đứa con của mình học được. Dù bạn đang tìm kiếm chìa khóa thành công cho chính mình, hay một món quà cho người khác, thì Bài Học Cuộc Sống chính là quyển cẩm nang tuyệt vời để gầy dựng và sống một cuộc đời tươi đẹp.

Bartes chia sẻ các quy tắc hiệu nghiệm giúp mọi người vươn lên đỉnh cao sự nghiệp và thành công trong mọi lĩnh vực. 14 “bài học cuộc sống” mà ông muốn bạn tìm hiểu, đón nhận, áp dụng vào thực tế bao gồm:
  • Mơ những ước mơ lớn
  • Nỗ lực hết mình
  • Đạt được sự tự do tài chính
  • Làm bạn với thành công
  • Tạo nên sự khác biệt

Dù bạn là một thiếu niên, hay đang bước vào ngưỡng cửa đại học, đã ra trường, hay đã trưởng thành và mong muốn cải thiện cuộc sống, thì Bài Học Cuộc Sống đều có thể giúp bạn dễ dàng vươn đến thành công hơn… dù bạn định nghĩa thành công là gì chăng nữa.

TGMbook

Mục lục

LỜI MỞ ĐẦU
LỜI GIỚI THIỆU
Phần 1: Bài Học Cuộc Sống
1 - Mơ những ước mơ lơn
2 - Luôn tin vào chính mình
3 - Thái độ sống của người thành công
4 - Sống theo giá trị sống
5 - Nỗ lực hết mình
6 - Rèn luyện những thói quen thành công mỗi ngày
7 - Độc lập về tài chính
8 - Xem nghịch cảnh là động lực cầu tiến
9 - Làm bạn với thành công
10 - Không ngừng học hỏi
11 - Điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống không nằm ở vật chất
12 - Tạo nên sự khác biệt
13 - Học cách hạnh phúc với những gì mình có
14 - Để mỗi ngày là một kiệt tác
Phần 2: Lời Kết
Về tác giả

Thông tin chi tiết



Công ty phát hànhTGMbook
Nhà xuất bảnNXB Phụ Nữ
Trọng lượng vận chuyển (gram)450
Kích thước (cm)16 x 24
Tác giảBrian E.Bartes
Số trang186
Giá bìa85.000đ
Mã sách20000003
Danh mụcSống Hạnh Phúc