Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Sách: Sống Và Khát Vọng

Giá bìa: 120.000đ
“Hãy sống và ước vọng để thấy đời mênh mông…” – Nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn

Tôi xin mở đầu những trang viết của mình bằng lời hát trong nhạc phẩm Khát Vọng của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn. Chẳng biết từ khi nào, câu hát ấy cứ vang vọng trong lòng tôi như một lời nhắc nhở về cách mà tôi sẽ sống qua cuộc đời này.

Hạnh phúc, thành công và giàu có là điều đa số mọi người mong muốn trong cuộc đời mình, bản thân tôi cũng không ngoại lệ. Tôi đã nỗ lực rất nhiều và sẽ tiếp tục từng ngày để hạnh phúc hơn, thành công hơn và giàu có hơn một cách chân chính.



TGMbook

Mục lục

  • Lời tựa
  • Cảm nhận
  • Lời cảm ơn
  • Đôi lời chia sẻ
  • Giấy báo tử
  • Thần đồng toán học
  • Vượt lên chính mình
  • Mơ ước
  • Tự lập
  • Đi tìm con đường
  • Sống vì ước mơ
  • Ra đi để trở về
  • Khát vọng tạo nên sự khác biệt
  • TGM - Chung một khác vọng
  • Những nghịch lý của cuộc sống
  • Suy ngẫm
  • Hạnh phúc
  • Chưa phải là phần kết
  • Khép lại bằng những lời cảm ơn
  • Phụ lục

Thông tin chi tiết


Công ty phát hànhTgmbook
Nhà xuất bảnNXB Tổng hợp TP.HCM
Trọng lượng vận chuyển(gram)450
Kích thước (cm)16 x 24
Tác giảTrần Đăng Khoa
Số trang360
Giá bìa120.000đ
Mã sách20000032
Danh mụcSống khát vọng