Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Sách: Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế

Giá bìa: 110.000đ
Việc gì cũng có bí quyết riêng của nó! Vậy bạn có đang tự hỏi mình rằng…

  • Đâu là bí quyết để vươn lên?
  • Đâu là bí quyết của các học sinh giỏi toàn diện?
  • Đâu là bí quyết để phát huy tối đa tài năng tiềm ẩn bên trong bạn?

Hãy dành cho bản thân bạn chỉ một ngày để đọc quyển sách Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế! và khám phá các phương pháp học siêu đẳng – bí quyết mà Adam và hàng ngàn học sinh trên toàn thế giới áp dụng để thành công vượt bậc!
Bạn cũng sẽ thành công khi bạn biết cách:
  • Tăng cường sự tự tin và làm chủ cuộc sống.
  • Áp dụng các công cụ học bằng cả não bộ như Sơ Đồ Tư Duy (Mind Mapping®).
  • Phát triển trí nhớ siêu việt để ghi nhớ các sự kiện, con số một cách dễ dàng.
  • Thành thạo việc quản lý thời gian và xác định mục tiêu.
  • Phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn bên trong bạn để đạt những thành tích cao nhất có thể.
  • Áp dụng các phương pháp thi cử hiệu quả để “chiến đấu” và “chiến thắng” trong các kỳ thi quan trọng

TGMbook

Mục lục


Lời mở đầu của Tony Buzan và Ernest Wong

Phần 1: Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!
  • Chương 1: Từ đần độn trở thành thiên tài
  • Chương 2: Quá trình học tập hiệu quả
  • Chương 3: Bạn đã sẵn sàng để thành công chưa?
  • Chương 4: Tôi tin tôi có thể bay cao… và tôi làm được
Phần 2: Những phương pháp học siêu đẳng
  • Chương 5: Bạn sở hữu bộ não của một thiên tài
  • Chương 6: Phương pháp đọc để nắm bắt thông tin
  • Chương 7: Sơ đồ tư duy: Công cụ ghi chú tối ưu
  • Chương 8: Trí nhờ siêu đẳng dành cho từ
  • Chương 9: Trí nhớ siêu đẳng dành cho số
  • Chương 10: Mô hình trí nhớ
  • Chương 11: Nghệ thuật ứng dụng lý thuyết vào thực hành
Phần 3: Động lực cá nhân của bạn
  • Chương 12: Dám mơ ước: Sức mạnh của mục tiêu
  • Chương 13: Động lực mạnh mẽ - vượt qua sự lười biếng
  • Chương 14: Công thức để đạt điểm tuyệt đối
  • Chương 15: Thời gian là tiền bạc
  • Chương 16: Tạo quyết tâm mạnh mẽ tức thì
Phần 4: Phương pháp thi cử
  • Chương 17: Tăng tốc về đích
  • Chương 18: Chiến thắng và vinh quang.

Thông tin chi tiết



Công ty phát hànhTgmbook
Nhà xuất bảnNXB phụ nữ
Trọng lượng vận chuyển(gram)550
Kích thước (cm)19 x 26
Tác giảAdam Khoo
Số trang304
Giá bìa110.000đ
Mã sách20000036
Danh mụcSống và khát vọng